Lập Trình IOS Là Gì ?

Ngày đăng 29/06/2016 13:48
Với thao tác bằng tay trên giao diện người dùng của iOS. Người sử dụng có thể điều khiển hệ điều hành này thông qua rất nhiều thao tác bằng tay trên màn hình cảm ứng trên thiết bị của Apple. Ngày 21 tháng 3 năm 2016 phiên bản mới nhất của iOS 9.3 được ra đời dành cho các phiên bản như 4S, iPod 5, iPad 2, iPad Mini trở lên.
Tại hội nghị và triển lãm Macworld vào tháng 1 năm 2007 hệ điều hành iOS được tiết lộ và được phát hành vào tháng 9. Cái tên gọi đầu tiên thật đơn giản đó là “iPhone chạy OS X” và không được hỗ trợ ứng dụng. Đến tháng 10 năm 2007 thông qua một bộ công cụ phát triển phần mềm đang được xây dựng và dự tính là sẽ được công bố vào tháng 2 năm sau. Ngày 6 tháng 3 năm 2008 phiên bản dùng thử đầu tiên và cái tên dành cho hệ điều hành này là iPhone OS. Nhãn hiệu iOS được Cisco dùng để đặt tên cho hệ điều hành của mình vào 6/2010.

Lập trình iOS là gì?

Với sự hình thành và phát triển của iOS là hướng phát triển tốt nhất dành cho hệ điều hành này, Vườn Đào của chúng tôi đã tìm hiểu và thấy được sự phát triển của iOS vì thế chúng tôi muốn phát triển ứng dụng iOS với công nghệ lập trình iOS. Trong nhiều năm qua, sự hình thành và phát triển của công ty chúng tôi đã mang đến rất nhiều ứng dụng tốt nhất phục vụ cho nhu cầu của khách hàng tốt nhất. Chúng tôi luôn tìm hiểu về thực trạng của ứng dụng, nhu cầu của người dùng từ đó những ứng dụng của chúng tôi tạo ra điều đánh vào tâm lý của khách, phục vụ tốt nhất.
Quá trình triển khai ứng dụng – tiện ích tại Vườn Đào:
  • Tiếp nhận thông tin và yêu cầu của khách hàng một cách nhanh nhất.
  • Tư vấn nhiệt tình về các yêu cầu hay những vấn đề mà khách hàng đang mắc phải
  • Ký kết hợp đồng khi đã được thỏa thuận giữa 2 bên.
  • Bàn giao bản phác thảo cho khác hàng tham khảo như: giao diện , hình ảnh , cần chỉnh sửa giao diện.
  • Xây dựng môi trường để website có thể được chạy tốt.
  • Hướng dẫn cách quản lý và quá trình sử dụng cho khách hàng được biết thêm.
  • Chế độ bảo hành và khuyến mài từ công ty chúng tôi thường mở sự điện giúp cho khách hàng cảm thấy thích thú.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể về nhu cầu sử dụng của khách hàng hiệu quả nhất.

Tin nổi bật

Xu hướng thiết kế giao diện website năm 2015
Những thông tin cần thiết khi thiết kế Website